[Drabble – SHINee – 2Min] Bốn mùa mơ…


Author: Lisa Vũ
Disclaim: No one is mine
Pairing: 2min
Rating: K
Genre: Fluff, sad..
Status: Finished
Summary: He is a dreamer who is lost in his own dream…
A/N: Chỉ là những cảm xúc nhất thời… 1st fanfic cho Shinee, cụ thể là 2min và còn là lần đầu tiên viết drabble. có gì ko ổn mong các bạn lượng thứ.

BỐN MÙA MƠ

.
.

Xuân
.
Cậu có một giấc mơ tuyệt đẹp, đó là khi cậu chìm trong ánh nắng ấm áp của sáng đầu xuân, nghe bản nhạc dịu dàng từ tiếng gió mơn man hòa cùng những chú chim bé bỏng. Lúc đó cậu gặp anh. Anh đến bên thật nhẹ nhàng và cười với cậu bằng nụ cười rực rỡ. Cậu bị anh lôi cuốn và chìm đắm trong hương thơm của cỏ dại sớm mai.
.
Hạ
.
Cậu và anh yêu nhau, nóng bỏng và nồng nàn như trời mùa hạ. Những nụ hôn say đắm, những cái ôm mạnh mẽ, những ân ái dịu dàng. Cậu thấy mình thật nhỏ bé trong vòng tay anh vững chãi. Và rồi cậu mong ước, giấc mơ tình yêu này sẽ trọn vẹn mãi mãi.
.
Thu
.
Trời thu se lạnh, sự nồng nàn cũng dần nguội lạnh, trong giấc mơ cậu co mình run rẩy. Những lời ngọt ngào như lá vàng bị gió cuốn bay. Vòng tay ấm áp lỏng dần và từng hơi lạnh xen vào đó. Cậu bỗng cảm thấy mình lạc lõng và chơi vơi giữa khoản không vô định.
.
Đông
.
Từng bông tuyết lạnh buốt đậu vào giấc mơ, cậu giật mình cảm thấy tim mình rỉ máu. Anh đi rồi, bỏ lại cậu trong giấc mơ ngọt ngào và đau đớn. Cậu lang thang trong mảng tối lạnh lẽo rồi bỗng gục ngã, thấy trước mắt mình là những kỉ niệm vỡ tan, và giấc mơ chỉ còn là những mẩu hoang tàn….
.
.
END

1 bình luận (+add yours?)

  1. blackrose1234
    Th11 10, 2010 @ 19:42:18

    ss ơi
    e là bắp đây
    tự dưng hôm nay chạy lung tung trong wordpress thấy cái fic này của ss
    cái này là ss tặng e mà
    sao k biết đc cơ chứ =))
    chạy vào chào hỏi
    k có gì thì lại chạy ra =))
    *lăn ra *

    Trả lời

Bình luận về bài viết này